
giahan
Lọc theo
Lịch sử xem
Bài học |
Thiết kế màn chơi game Zombie Hunter với Unity3D |
3 năm trước |
Bài học |
Từ khóa Dynamic trong C# |
3 năm trước |
Bài học |
Tùy chỉnh Sprite trong Doge game với Unity3D |
3 năm trước |
Bài học |
Giới thiệu Sprite trong lập trình game với Unity3D |
3 năm trước |
Bài học |
Giới thiệu Unity3D Editor |
3 năm trước |
Bài học |
Interface trong Lập trình hướng đối tượng |
3 năm trước |
Bài học |
Các loại phạm vi truy cập trong Lập trình hướng đối tượng |
3 năm trước |
Bài học |
Đa hình trong Lập trình hướng đối tượng |
3 năm trước |
Bài học |
Kế thừa trong Lập trình hướng đối tượng |
3 năm trước |
Bài học |
Từ khóa Static trong Lập trình hướng đối tượng |
3 năm trước |