using UnityEngine;
using System.Collections;
using UnityEngine.SceneManagement;
publicclass GameController : MonoBehaviour {
// Use this for initializationvoid Start () {
}
// Update is called once per framevoid Update () {
}
publicvoidEndGame()
{
}
}
Bài sau chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách lấy thuộc tính từ đối tượng khác.
Đừng quên: “Luyện tập – Thử thách – Không ngại khó”
Tải xuống
Tài liệu
Nhằm phục vụ mục đích học tập Offline của cộng đồng, Kteam hỗ trợ tính năng lưu trữ nội dung bài học Giới thiệu đối tượng vật lý 2D, xử lý va chạm trong lập trình game với Unity3D dưới dạng file PDF trong link bên dưới.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các tài liệu được đóng góp từ cộng đồng ở mục TÀI LIỆU trên thư viện Howkteam.com
Đừng quên like và share để ủng hộ Kteam và tác giả nhé!
Project
Nếu việc thực hành theo hướng dẫn không diễn ra suôn sẻ như mong muốn. Bạn cũng có thể tải xuống PROJECT THAM KHẢO ở link bên dưới!
Thảo luận
Nếu bạn có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc gì về khóa học, đừng ngần ngại đặt câu hỏi trong phần bên dưới hoặc trong mục HỎI & ĐÁP trên thư viện Howkteam.com để nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng.
Anh ơi, 2 vật có khối lượng khác nhau vẫn rơi vs tốc độ như nhau trong môi trường chân không nên a chỉnh cái mass lên 1000 nó vẫn rơi vs tốc độ như nhau à :V
Các cây cột vẫn không lặp lại
Anh ơi, 2 vật có khối lượng khác nhau vẫn rơi vs tốc độ như nhau trong môi trường chân không nên a chỉnh cái mass lên 1000 nó vẫn rơi vs tốc độ như nhau à :V
Mình viết xong cuối cùng wall reset được mà con chim ko bay được trc đó nó còn bay được
::V
Anh có thể nào làm video một cách chậm rãi ko anh ? Cứ vèo vèo em ko theo kịp nữa !