using UnityEngine;
using System.Collections;
publicclass RotateGun : MonoBehaviour {
public Vector3 target;
// Use this for initializationvoid Start () {
}
// Update is called once per framevoid Update () {
LookAtCursor();
}
void LookAtCursor()
{
Ray ray = Camera.main.ScreenPointToRay(Input.mousePosition);
RaycastHit hit;
if (Physics.Raycast(ray, out hit))
{
target = hit.point;
}
transform.LookAt(target);
}
}
Bài sau chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về xử lý hiệu ứng chết cho Zombie.
Đừng quên: “Luyện tập – Thử thách – Không ngại khó”
Tải xuống
Tài liệu
Nhằm phục vụ mục đích học tập Offline của cộng đồng, Kteam hỗ trợ tính năng lưu trữ nội dung bài học Hiệu ứng Zombie bị bắn trong game Zombie Hunter với Unity3D dưới dạng file PDF trong link bên dưới.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các tài liệu được đóng góp từ cộng đồng ở mục TÀI LIỆU trên thư viện Howkteam.com
Đừng quên like và share để ủng hộ Kteam và tác giả nhé!
Project
Nếu việc thực hành theo hướng dẫn không diễn ra suôn sẻ như mong muốn. Bạn cũng có thể tải xuống PROJECT THAM KHẢO ở link bên dưới!
Thảo luận
Nếu bạn có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc gì về khóa học, đừng ngần ngại đặt câu hỏi trong phần bên dưới hoặc trong mục HỎI & ĐÁP trên thư viện Howkteam.com để nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng.
Hay quá anh Long ơi! Mong Kteam sẽ có ra nhiều khóa hướng dẫn làm game như vậy nũa!