Giới thiệu cách để lấy dữ liệu từ đối tượng khác trong lập trình game với Unity3D

Lập trình game Flappy bird với unity3D

5.0 (1 đánh giá)
Tạo bởi HowKteam Cập nhật lần cuối 3 năm trước 18.203 lượt xem 2 bình luận
Tác giả/Dịch giả: HowKteam
Học nhanh

Danh sách bài học

Giới thiệu cách để lấy dữ liệu từ đối tượng khác trong lập trình game với Unity3D

Không có gì tuyệt vời hơn là luyện tập với ví dụ thực tế. Nào cùng nhau thử thách bản thân với trò chơi nổi tiếng: Flappy bird.

Bạn nên có kiến thức về:

  • Lập trình C# cơ bản
  • Class
  • OOP trong C#

Code BackGroundMove.cs

Code BirdController.cs

Code WallMove.cs

Code GameController.cs

File game Demo

File Assets

Bài sau chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Audio.

Đừng quên: “Luyện tập – Thử thách – Không ngại khó


Tải xuống

Tài liệu

Nhằm phục vụ mục đích học tập Offline của cộng đồng, Kteam hỗ trợ tính năng lưu trữ nội dung bài học Giới thiệu cách để lấy dữ liệu từ đối tượng khác trong lập trình game với Unity3D dưới dạng file PDF trong link bên dưới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các tài liệu được đóng góp từ cộng đồng ở mục TÀI LIỆU trên thư viện Howkteam.com

Đừng quên likeshare để ủng hộ Kteam và tác giả nhé!

Project

Nếu việc thực hành theo hướng dẫn không diễn ra suôn sẻ như mong muốn. Bạn cũng có thể tải xuống PROJECT THAM KHẢO ở link bên dưới!


Thảo luận

Nếu bạn có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc gì về khóa học, đừng ngần ngại đặt câu hỏi trong phần bên dưới hoặc trong mục HỎI & ĐÁP trên thư viện Howkteam.com để nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng.

Tác giả/Dịch giả

Khóa học

Lập trình game Flappy bird với unity3D

Lập trình game Flappy bird với unity3D

Đánh giá

5.0
1 đánh giá
Đánh giá
5
1
4
3
2
1
AegonNguyen đã đánh giá 5 năm trước

Bình luận

Để bình luận, bạn cần đăng nhập bằng tài khoản Howkteam.

Đăng nhập
duymark42 đã bình luận 6 năm trước

like

Thuan đã bình luận 8 năm trước
LIKE
Không có video.