Chức năng đi lại - Undo trong game Caro C# Winform

Lập trình game Caro với C# Winform

0.0 (0 đánh giá)
Tạo bởi HowKteam Cập nhật lần cuối 3 năm trước 16.809 lượt xem 4 bình luận
Tác giả/Dịch giả: HowKteam
Học nhanh

Danh sách bài học

Chức năng đi lại - Undo trong game Caro C# Winform

Không có gì tuyệt vời hơn là luyện tập với ví dụ thực tế. Nào cùng nhau thử thách bản thân với trò chơi huyền thoại: Game Caro.

Code file Form1.designer.cs

Code file Cons.cs

Code ChessBoardManager.cs

Code Form1.cs

Code Player.cs

Code PlayInfo.cs

File game Demo

Bài sau chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện chức năng Undo.

Đừng quên: “Luyện tập – Thử thách – Không ngại khó


Tải xuống

Tài liệu

Nhằm phục vụ mục đích học tập Offline của cộng đồng, Kteam hỗ trợ tính năng lưu trữ nội dung bài học Chức năng đi lại - Undo trong game Caro C# Winform dưới dạng file PDF trong link bên dưới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các tài liệu được đóng góp từ cộng đồng ở mục TÀI LIỆU trên thư viện Howkteam.com

Đừng quên likeshare để ủng hộ Kteam và tác giả nhé!

Project

Nếu việc thực hành theo hướng dẫn không diễn ra suôn sẻ như mong muốn. Bạn cũng có thể tải xuống PROJECT THAM KHẢO ở link bên dưới!


Thảo luận

Nếu bạn có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc gì về khóa học, đừng ngần ngại đặt câu hỏi trong phần bên dưới hoặc trong mục HỎI & ĐÁP trên thư viện Howkteam.com để nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng.

Tác giả/Dịch giả

Khóa học

Lập trình game Caro với C# Winform

Serial hướng dẫn lập trình game Caro với C# Winform

Đánh giá

0.0
0 đánh giá
Đánh giá
5
4
3
2
1

Bình luận

Để bình luận, bạn cần đăng nhập bằng tài khoản Howkteam.

Đăng nhập
Son đã bình luận 6 năm trước

Anh ơi e nghĩ khi Undo thì nên reset Value của Progressbar về 0 thay vì để nó tiếp tục đếm .

nhatyb1990 đã bình luận 7 năm trước

Trong hàm Undo: thằng oldPoint nó vừa được Pop ra từ Stack, vậy có thể lấy: currentPlayer = oldPoint.CurrentPlayer để ChangePlay() được không? vì đấy chính là currentPlayer của chính nó

ZIGATO đã bình luận 7 năm trước

Phần NewGame mình thấy nên Reset tất cả Button sẽ giúp NewGame mượt hơn ít tốn công sức vẽ lại bàn cờ.

public void ResetMatrix()
        {
            for (int i = 0; i <= Cons.CHESS_BOARD_HEIGHT; i++)
                for (int j = 0; j <= Cons.CHESS_BOARD_WIDTH; j++)
                {
                    Button btn = Matrix[i][j];
                    btn.BackgroundImage = null;
                }
        }

public void NewGame()
        {
            ChessBoard.Enabled = true;

            PlayTimeLine = new Stack<PlayInfo>();

            ResetMatrix();

            CurrentPlayer = 0;
            TurnAvatar.Image = Player[currentPlayer].Avatar;
        }

Không có video.