Tạo boom tự di chuyển tới nhân vật trong Doge game với Unity3D

Lập trình Doge game với Unity3D

5.0 (1 đánh giá)
Tạo bởi HowKteam Cập nhật lần cuối 4 năm trước 12.830 lượt xem 1 bình luận
Tác giả/Dịch giả: HowKteam
Học nhanh

Danh sách bài học

Tạo boom tự di chuyển tới nhân vật trong Doge game với Unity3D

Không có gì tuyệt vời hơn là luyện tập với ví dụ thực tế. Nào cùng nhau thử thách bản thân với trò chơi thú vị: Doge game.

Bạn nên có kiến thức về:

  • Lập trình C# cơ bản
  • Class
  • OOP trong C#

File SheepController.cs

File WolfController.cs

File BoomController.cs

File game Demo

File Assets

Bài sau chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách tạo hiệu ứng ném boom.

Đừng quên: “Luyện tập – Thử thách – Không ngại khó


Tải xuống

Tài liệu

Nhằm phục vụ mục đích học tập Offline của cộng đồng, Kteam hỗ trợ tính năng lưu trữ nội dung bài học Tạo boom tự di chuyển tới nhân vật trong Doge game với Unity3D dưới dạng file PDF trong link bên dưới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các tài liệu được đóng góp từ cộng đồng ở mục TÀI LIỆU trên thư viện Howkteam.com

Đừng quên likeshare để ủng hộ Kteam và tác giả nhé!

Project

Nếu việc thực hành theo hướng dẫn không diễn ra suôn sẻ như mong muốn. Bạn cũng có thể tải xuống PROJECT THAM KHẢO ở link bên dưới!


Thảo luận

Nếu bạn có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc gì về khóa học, đừng ngần ngại đặt câu hỏi trong phần bên dưới hoặc trong mục HỎI & ĐÁP trên thư viện Howkteam.com để nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng.

Tác giả/Dịch giả

Khóa học

Lập trình Doge game với Unity3D

Lập trình Doge game với Unity3D

Đánh giá

5.0
1 đánh giá
Đánh giá
5
1
4
3
2
1
Vo Tan Duc đã đánh giá 2 năm trước

Hóng anh ra series về Unity3D

Bình luận

Để bình luận, bạn cần đăng nhập bằng tài khoản Howkteam.

Đăng nhập
nghia1990_hl đã bình luận 8 năm trước

Mình thì lấy Sheep position ở boom script ở hàm start(), mình thấy có vẻ dễ hiểu hơn :

using System.Collections;
using System.Collections.Generic;
using UnityEngine;

public class BoomController : MonoBehaviour {
    public GameObject Sheep;
    private Vector3 SheepPosition;
	// Use this for initialization
	void Start () {
        Sheep = GameObject.FindGameObjectWithTag("Player");
        SheepPosition = Sheep.transform.position;

    }
	
	// Update is called once per frame
	void Update () {
        this.transform.Translate((SheepPosition - this.transform.position)*Time.deltaTime);
	}
}

 

Không có video.