using UnityEngine;
using System.Collections;
publicclass BoomController : MonoBehaviour {
public Vector3 target;
publicfloat moveSpeed = 5;
// Use this for initializationvoid Start () {
}
// Update is called once per framevoid Update () {
transform.Translate((transform.position - target) * moveSpeed * Time.deltaTime * -1);
}
}
Bài sau chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách tạo hiệu ứng ném boom.
Đừng quên: “Luyện tập – Thử thách – Không ngại khó”
Tải xuống
Tài liệu
Nhằm phục vụ mục đích học tập Offline của cộng đồng, Kteam hỗ trợ tính năng lưu trữ nội dung bài học Tạo boom tự di chuyển tới nhân vật trong Doge game với Unity3D dưới dạng file PDF trong link bên dưới.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các tài liệu được đóng góp từ cộng đồng ở mục TÀI LIỆU trên thư viện Howkteam.com
Đừng quên like và share để ủng hộ Kteam và tác giả nhé!
Project
Nếu việc thực hành theo hướng dẫn không diễn ra suôn sẻ như mong muốn. Bạn cũng có thể tải xuống PROJECT THAM KHẢO ở link bên dưới!
Thảo luận
Nếu bạn có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc gì về khóa học, đừng ngần ngại đặt câu hỏi trong phần bên dưới hoặc trong mục HỎI & ĐÁP trên thư viện Howkteam.com để nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng.
Mình thì lấy Sheep position ở boom script ở hàm start(), mình thấy có vẻ dễ hiểu hơn :
using System.Collections;
using System.Collections.Generic;
using UnityEngine;
public class BoomController : MonoBehaviour {
public GameObject Sheep;
private Vector3 SheepPosition;
// Use this for initialization
void Start () {
Sheep = GameObject.FindGameObjectWithTag("Player");
SheepPosition = Sheep.transform.position;
}
// Update is called once per frame
void Update () {
this.transform.Translate((SheepPosition - this.transform.position)*Time.deltaTime);
}
}
Mình thì lấy Sheep position ở boom script ở hàm start(), mình thấy có vẻ dễ hiểu hơn :